Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Dịch vụ hỗ trợ công bố khoa học trên Scopus / ISI / ISSN

Dịch vụ hỗ trợ công bố khoa học trên Scopus ISI ISSN; Chúng tôi cung cấp toàn bộ dịch vụ hỗ trợ từ giai đoạn lên ý tưởng cho đến, kết quả nghiên cứu định lượng hay công bố bài báo khoa học ... Nhằm hỗ trợ các bạn cầm tay chỉ việc giúp các bạn hiểu được ý tưởng bài luận, hiểu được  ý tưởng bài nghiên cứu, Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ luận văn cao học, dịch vụ giúp đỡ hoàn thiện luận án tiến sĩ, dịch vụ hỗ trợ công bố khoa học đạt chuẩn Q4 trên Scopus . Hay các dịch vụ công bố khoa học khác.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ CÔNG BỐ KHOA HỌC


Dịch vụ công bố khoa học

Scopus là gì ?


Scopus là Elsevier ‘s trừu tượng và trích dẫn cơ sở dữ liệu đưa ra vào năm 2004. bìa Scopus gần 36.377 chức danh (22.794 đầu sách hoạt động và 13.583 chức danh không hoạt động) từ khoảng 11.678 nhà xuất bản, trong đó 34.346 là peer-xem xét các tạp chí trong các lĩnh vực thuộc cấp cao nhất: khoa học đời sống , khoa học xã hội , khoa học vật lý và khoa học sức khỏe . Nó bao gồm ba loại nguồn: loạt sách , tạp chí và tạp chí thương mại. Tất cả các tạp chí trong cơ sở dữ liệu Scopus, bất kể họ được xuất bản theo ai, đều được xem xét mỗi năm để đảm bảo duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao. Tìm kiếm trong Scopus cũng kết hợp tìm kiếm cơ sở dữ liệu bằng sáng chế.  Scopus đưa ra bốn loại thước đo chất lượng cho mỗi tiêu đề; đó là h -Index , CiteScore , SJR ( SCImago Tạp chí xếp hạng ) và SNIP ( Tác động bình thường hóa nguồn trên mỗi tờ giấy ).

Scimago là gì ?


Chỉ số Xếp hạng Tạp chí SCImago ( SJR ) là thước đo ảnh hưởng khoa học của các tạp chí học thuật chiếm cả số lượng trích dẫn mà một tạp chí nhận được và tầm quan trọng hoặc uy tín của các tạp chí nơi các trích dẫn xuất phát. SJR của một tạp chí là một giá trị số cho biết số lượng trích dẫn trung bình nhận được trong một năm được chọn trên mỗi tài liệu được xuất bản trong tạp chí đó trong ba năm trước. Giá trị SJR cao hơn có nghĩa là cho thấy uy tín tạp chí lớn hơn.

Chỉ báo SJR là một biến thể của thước đo trung tâm eigenvector được sử dụng trong lý thuyết mạng. Các biện pháp như vậy thiết lập tầm quan trọng của một nút trong mạng dựa trên nguyên tắc các kết nối đến các nút có điểm cao đóng góp nhiều hơn vào điểm số của nút. Chỉ số SJR đã được phát triển để được sử dụng trong các mạng trích dẫn tạp chí cực kỳ lớn và không đồng nhất. Nó là một chỉ số độc lập với kích thước và các tạp chí theo thứ tự giá trị của nó bởi "uy tín trung bình trên mỗi bài viết" của chúng và có thể được sử dụng để so sánh tạp chí trong các quy trình đánh giá khoa học. Chỉ báo SJR là một số liệu tạp chí miễn phí được lấy cảm hứng từ và sử dụng thuật toán tương tự như PageRank .

Chỉ báo SJR cung cấp giải pháp thay thế cho hệ số tác động (IF) hoặc trích dẫn trung bình trên mỗi tài liệu trong khoảng thời gian 2 năm, viết tắt là "Trích dẫn trên mỗi tài liệu. (2y)".

Bài báo thuộc Scopus / ISI là gì ?


Scopus là một cơ sở dữ liệu thư mục chứa bản tóm tắt và trích dẫn các bài báo khoa học. Scopus có chứa 57 triệu bản tóm tắt, gần 22.000 danh mục từ hơn 5.000 nhà xuất bản, trong đó 20.000 là tập san đánh giá chuyên ngành trong khoa học, kỹ thuật, y tế, và xã hội (bao gồm cả nghệ thuật và nhân văn).

Scopus thuộc sở hữu của Elsevier từ năm 2004 và dành cho thuê bao trực tuyến, có trả phí. Tìm kiếm trong Scopus được kết hợp tìm kiếm cơ sở dữ liệu bằng sáng chế.

Scopus cho phép cán bộ thư viện liên kết trực tiếp đến các văn bản đầy đủ có trong Scopus, nhờ đó các viện có thể truy cập trực tiếp vào hệ thống thư viện của họ. Các tùy chọn tìm kiếm được tích hợp vào Scopus, kết hợp với các chỉ số tìm kiếm khác nhau. Một Download Manager cung cấp quyền truy cập vào toàn văn các bài báo, cũng có chức năng cho việc tạo tự động các thư mục có sẵn.

Mọi chi tiết về dịch vụ hỗ trợ luận văn hay công bố khoa học các bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để được tư vấn hợp lí và tiết kiệm nhất. Chân thành cảm ơn !
arrow_upward