Thứ Bảy, 24 tháng 7, 2021

Dịch vụ giao hàng 2h khô mực tại Sài Gòn nhanh nhất

 Dịch vụ giao hàng 2h khô mực tại Sài Gòn nhanh nhất, chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh tại Đặc sản Nam Du, với nhiều loại thực phẩm quan trọng như: khô mực giá rẻ, địa điểm bán khô mực một nắng, cá thu một nắng, cá đù xẻ bướm, cá nhồng phơi khô một nắng và nhiều loại thực phẩm khác; Của các vùng miền khác như: cá dứa 1 nắng....

DỊCH VỤ GIAO HÀNG 2H KHÔ MỰC
TẠI SÀI GÒN NHANH NHẤT

Khô mực tại sài gòn


Dịch vụ giao khô mực nhanh

Chúng tôi có dịch vụ giao hàng nhanh tại tp HCM, với khoảng thời gian 2h vì vậy các bạn có nhu cầu giao hàng nhanh vui lòng gọi chúng tôi trước để biết thêm dịch vụ và chi phí phải trả thêm khi mua hàng theo dịch vụ này.

Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ ngay để được chúng tôi tư vấn và giải quyết nhu cầu của khách hàng.

Tiêu chí phân loại mực

 

Theo tiêu chí của mực khô dacsannamdu chúng tôi chia khô mực ra thành 8 loại, được phân bố theo bảng sau, đây là giá tham khảo, các bạn nên cập nhật giá tại giỏ hàng để có giá tốt nhất và giao hàng nhanh nhất.

 

Phân loại mực khô Nam Du:

  • 1.     Loại 01 Mã MUCKA Giá: 1500K  <10 con
  • 2.     Loại 02 Mã MUCKB Giá: 1400K  <15 con
  • 3.     Loại 03 Mã MUCKC Giá: 1300K  <20 con
  • 4.     Loại 04 Mã MUCKD Giá: 1200K  <25 con
  • 5.     Loại 05 Mã MUCKE Giá: 1100K  <30 con
  • 6.     Loại 06 Mã MUCKF Giá: 1000K  <40 con
  • 7.     Loại 07 Mã MUCKG Giá:  800K  <60 con
  • 8.     Loại 08 Mã MUCKH Giá:  600K  <90 con

 

Phẩm chất con mực càng lớn thì chất lượng càng cao, với giả thuyết các yếu tố; đầu vào, cách chế biến, cách bảo quản … là không đổi; Vì vậy size càng to thì giá càng cao. Các bạn cứ yên tâm lựa chọn hợp với túi tiền mình, chắc chắn mực khô Nam Du là mực khô rất ngon vị chuẩn toàn quốc.

 

Đánh giá chung chất lượng

Tuy chúng tôi có nhiều loại kèm theo đó là giá bán rất khác nhau, nhưng chât lượng khô mực lúc nào cũng cao nhất và đảm bảo ổn định. Vì nguồn nguyên liệu đầu vào lúc nào cũng tươi ngon, nên tạo ra được sản phẩm có chất lượng cao.

Với giá phân bổ từ 600K – 1500K, sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng từ bình dân đến những người cầu kỳ, những sản phẩm cao cấp.

Chúng tôi cam kết mực khô được giao hành nhanh nhất trong 2h.


arrow_upward