Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

cách phát hiện đạo văn trong tiểu luận luận văn P1

hướng dẫn cách phát hiện đạo văn trong tiểu luận, Làm luận văn giá rẻ, làm thuê báo cáo chuyên nghiệp, nhận làm đề tài ẩn danh, viết thuê luận văn thạc sĩ giá rẻ, cung cấp số liệu thống kê, dạy thống kê tại nhà, dạy thống kê online, chạy mô hình kinh tế lượng, chạy mô hình hồi quy, hoàn tiền 100% khi không đạt yêu cầu. Viết thuê đồ án tốt nghiệp đại học.


CÁCH PHÁT HIỆN ĐẠO VĂN TRONG TIỂU LUẬN  - LUẬN VĂN


Luận văn là gì ?

luận văn là gì
luận văn là gì

Thuật ngữ "tiểu luận" được sử dụng theo những cách khác nhau trong các ngữ cảnh khác nhau. Định nghĩa rõ ràng nhất mà tôi gặp phải là Frederick Crews, giáo sư tiếng Anh tại Đại học California ở Berkeley. Các phi hành đoàn định nghĩa một bài luận là "một bộ truyện hư cấu khá ngắn gọn cố gắng làm cho một điểm trong một cách thú vị."  

Một bài luận khá ngắn gọn. Trong khi các nhà văn đôi khi đề cập đến các văn bản có độ dài sách là "bài tiểu luận", thuật ngữ này thường chỉ những đoạn ngắn có thể được xuất bản trong một tạp chí hoặc báo.  

Một bài luận là hư cấu. Điều đó có nghĩa là nhà văn của một bài luận đang cố gắng nói lên sự thật, không chỉ đơn thuần là giải trí. Truyện ngắn không phải là một bài luận vì nó là tiểu thuyết. Để nói rằng một bài luận là hư cấu không có nghĩa là mỗi từ của một bài luận phải đúng theo nghĩa đen. Ví dụ giả thuyết có thể là một cách hiệu quả để minh họa một điểm, như có thể trích dẫn từ các tác phẩm hư cấu. Nhưng những hình minh họa giàu trí tưởng tượng như vậy luôn phải phục vụ mục đích làm sáng tỏ hoặc minh họa một tuyên bố mà người viết tin rằng thực sự đúng, trong thế giới thực.

Một bài luận cố gắng làm cho một điểm. Đây có lẽ là khía cạnh quan trọng nhất và đầy thách thức nhất của bài luận. Một bài luận không chỉ là một loạt các từ, hoặc thậm chí là một loạt các đoạn văn. Một bài luận tất cả phù hợp với nhau; tất cả các điểm theo một hướng. Một bài luận dẫn đến một kết luận. Đây là những gì làm cho một bài luận khác với một bài báo trong một cuốn bách khoa toàn thư, mà có thể là một phần phi hư cấu tương đối ngắn và thú vị. Một bài luận cố gắng làm cho một điểm. Nó nhằm mục đích hỗ trợ một yêu cầu duy nhất. Một cách khác để đặt nó là nói rằng một bài luận không chỉ có một chủ đề ; nó cũng có một luận án . Một bài luận không chỉ cung cấp thông tin về một chủ đề; nó hỗ trợ một tuyên bố, một tuyên bố.

Một bài luận cố gắng làm cho một điểm trong một cách thú vị. Một bài luận là viết thực; nó được viết cho ai đó. Và vì vậy mục tiêu của nó là thu hút độc giả, thay đổi suy nghĩ của họ, để khiến họ tham gia vào những ý tưởng mà nó trình bày và cuối cùng khiến họ chấp nhận những ý tưởng đó. Một bài luận có thể tìm cách thông báo hoặc thuyết phục hoặc cả hai. Nhưng để tạo ra một quan điểm với độc giả thực sự, nó phải cố gắng thu hút và giữ sự chú ý của những độc giả đó. Điều đó có nghĩa là bắt và giữ sự quan tâm của họ.

Hiện trạng đạo văn !

phương châm thay thế
Hiện trạng đạo văn

Jessica Johnson * đang trên đường đến một đám tang khi cô nhận được một email từ trường đại học của cô nói rằng cô đã phạm một tội rất nghiêm trọng: cô đã ăn cắp một bài luận.

"Tôi đã hoàn toàn bị sốc vì tôi đã không nhận ra tôi đã làm điều đó", cô nói. Cô nghĩ những học sinh ăn cắp các bài tiểu luận từ các trang web tinh ranh, hoặc lấy trộm công việc từ bạn bè của họ - những điều cô chưa bao giờ làm. Thay vào đó, năm 18 tuổi đầu tiên, nghiên cứu phát triển quốc tế, nói rằng cô đã ghi chép cẩu thả và không tham khảo đúng cách. Cô đã được đưa ra một hướng dẫn trực tuyến ngắn gọn về đạo văn bởi các trường đại học và đã không hoàn toàn nhận ra nó là gì, hoặc làm thế nào dễ dàng là để làm một cách tình cờ.

Những tháng tiếp theo là một “địa ngục sống”, Johnson nói. Sau một loạt các phiên điều trần, nơi mà sự gian lận gian lận đã được khoan vào cô, cô được đưa ra hình phạt khoan dung nhất mà trường đại học có thể đưa ra, đó là viết lại bài luận. Kinh nghiệm của trường đại học của cô đã bị "chi phối bởi sự lo lắng" về việc vô tình làm điều đó một lần nữa, cô nói.

Các báo cáo cho thấy đạo văn là rife trong các trường đại học. Internet đã cung cấp một "sự giàu có của thông tin có thể được đạo văn", Wendy Sutherland-Smith, một chuyên gia về đạo văn từ Đại học Deakin nói. Kết quả là, một cuộc điều tra của Times cách đây hai năm đã phát hiện gần 50.000 sinh viên đã bị bắt gian lận trong ba năm trước, với cái gọi là "dịch đạo văn". Trong khi đó, chính phủ và các trường đại học đang cố gắng tìm cách truy cập vào các trang web tiểu luận, viết bài tiểu luận để trả tiền cho sinh viên.

Nhưng những gì có thể đi không được nhận thức là có rất nhiều sinh viên đạo văn tuyên bố làm như vậy "vô tình", như Johnson đã làm. Sự xấu hổ hoặc bối rối xung quanh bị kêu gọi gian lận có thể gây khó chịu, nếu bạn có ý định tốt. "Chắc chắn có một sự kỳ thị xung quanh nó," Johnson nói. "Khi tôi nói với mọi người, phản ứng của họ làm cho nó cảm thấy tồi tệ hơn, mặc dù đó là một sai lầm thực sự."

Simon Bullock, một chuyên gia về chủ đề của Cơ quan Đảm bảo Chất lượng (QAA), cho biết nhiều dữ liệu về gian lận không phân biệt giữa những người đã cố tình mua các bài tiểu luận, và những người chỉ đơn thuần tham khảo kém. "Bạn không thể thực sự đi sâu vào nó để xem có bao nhiêu đang sao chép và dán văn bản, hoặc những người đang mua bài luận," ông nói.

Sutherland-Smith nói rằng cô không tin rằng tất cả học sinh cố tình lừa dối. "Hầu hết các sinh viên không làm điều đó để có được một lợi thế không công bằng," cô nói. Thay vào đó, nó thường là do mới đến phong cách học thuật của trường đại học, cô nói. “Bởi vì, thực sự, bạn viết ở đâu khác theo kiểu kỳ lạ này, với trích dẫn? Đó là một điều khá độc đáo và khá lạ lùng để hiểu thấu. ”

arrow_upward